Pages

Những điểm đến nổi tiếng Campuchia

Chùa vàng, Chùa bạc


Nằm trong quần thể cung điện hoàng gia của Phnom Penh. Khi đến với ngôi chùa này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bức tượng bằng vàng và đá quý. Bức tượng được coi là quý nhất là phật ngọc bằng bích và di lạc bằng vàng được đúc kết nên bởi 9584 viên kiêm cương.

Sihanoukville

Sihanoukville hay còn gọi là Kampong Som với bãi biển cát trắng. Quả thật "hòn đảo nhiệt đới này" là một điểm đến cho những du khách thích đổi gió trong những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Gabokor Hill


Nhà ga Gabokor Hill này được người Pháp xây dựng vào nhưng năm 20 của thế kỉ trước và bị bỏ hoang hai lần tới tận ngày nay. Nhưng với những vẻ đẹp mang tính lịch sử và đạm chất cổ điển hoang xơ, nằm trên một lộ trình đẹp đi bộ của đất nước nên nó vẫn được rất nhiều du khách ghé thăm đến.

Tonle Sap

Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á, và quan trọng bậc nhất Campuchia. 

Kratie

Lầ một thị trấn nhỏ nằm bên bờ sông Mekong, là một khu chợ nhộn nhịp sầm uất. Hiện nay nơi đây cũng là một điểm đến thu hút với những ngôi nhà kiểu pháp và du khách sẽ được ngắm những chú cá heo ở mặt hồ.

Siem Reap


Đây là thành phố phát triển nhanh nhất và hiện đại ở Campuchia. Khi đến với nơi này quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều đền thờ cổ kính và khu chợ đêm sầm uất, rực rỡ với nhũng ánh đèn mờ ảo, mang lại cảm giác rất thư giãn và nhẹ nhàng. Không chỉ vậy hệ thống nhà nghỉ và khách sạn nơi đây cũng đạt tiêu chuẩn hạng nhất.

Banteay Srei

Là một đền thờ nằm cách quần thể Angkor 25km về phía đông bắc. Với nhiều bức tượng tuyệt đẹp và điêu khắc tinh xảo được tạo nên từ đá đỏ, rất bắt mắt. Khi đặt chân đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của ngôi đền này với nhưng bức tượng như một kiệt tác đáng ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét